9 trường hợp vi phạm về lĩnh vực kinh doanh xăng, dầu

09/04/2020 | 07:41 GMT+7

(HG) - Theo Sở Công thương tỉnh, sau đợt tăng cường kiểm tra, rà soát tình hình kinh doanh xăng, dầu trên toàn tỉnh, đến nay hoạt động của các cơ sở đã ổn định, không còn tình trạng đóng cửa, ngưng hoạt động, trừ một số trường hợp ngưng do bảo trì, sửa chữa đã thông báo trước với đơn vị.

Sở Công thương tỉnh kiểm tra hoạt động của các cửa hàng kinh doanh xăng, dầu.

Trong tuần qua, Sở Công thương đã thành lập các đoàn kiểm tra tại 8 huyện, thị xã, thành phố. Kết quả đã phát hiện và lập biên bản 9 cửa hàng có hành vi không bán hàng, ngừng bán hàng không có lý do chính đáng, không thông báo cho cơ quan có thẩm quyền và một số vi phạm khác. Những trường hợp này sẽ giao cho Thanh tra sở xem xét, tiến hành xử phạt tùy theo mức độ vi phạm.

Trong thời gian dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, những hành vi lợi dụng tâm lý hoang mang, lo lắng của người dân để trục lợi, đầu cơ, găm hàng, thao túng giá cả hàng hóa, gây rối thị trường bằng các thông tin sai lệch, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ bị xử lý nghiêm. Người dân muốn cung cấp, phản ánh thông tin về tình hình giá cả, biến động bất thường của thị trường trên địa bàn tỉnh có thể gọi về đường dây nóng 0977 997 779 (ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Sở Công thương Hậu Giang).

Tin, ảnh: T.NGỌC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>