Những gameshow mới phục vụ giải trí tại nhà

25/03/2020 | 07:57 GMT+7

Những gameshow mới tiếp tục ra mắt trong những tháng đầu năm, góp phần làm phong phú thị trường giải trí trên truyền hình trong thời dịch bệnh.

“Gia đình thông thái” gameshow sẽ lên sóng vào tối nay trên HTV7.

Lên sóng từ đầu tháng 2, “Chọn ngay đi” - gameshow được Việt hóa từ gameshow nổi tiếng của Thái Lan, với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Gameshow kết hợp giữa những màn thực nghiệm trên truyền hình với sự phán đoán của 7 người chơi. Họ là những người nổi tiếng và nhiệm vụ của họ là phải đối đầu với hàng trăm khán giả có mặt tại trường quay giải quyết các câu đố để có thể giành giải thưởng cao nhất. Cuộc đối đầu giữa đội nghệ sĩ và khán giả, qua sự dẫn dắt của nghệ sĩ hài Trường Giang, đã tung hứng, tạo nên những tình huống căng thẳng nhưng hài hước, thú vị. Điều bất ngờ là sự hấp dẫn và hào hứng qua từng tình huống được đặt ra cho những người tham gia. Đây được xem là một làn gió mới trong thị trường gameshow vốn được đánh giá đã bão hòa hiện nay. “Chạy ngay đi” phát sóng 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

“Cùng nhau hái lộc” là sân chơi mới dành cho nông dân miền Tây của Truyền hình Vĩnh Long. Với hai đội chơi, mỗi đội gồm 3 nông dân và một nghệ sĩ khách mời, sẽ trải qua ba thử thách để hái lộc với những phần thưởng bất ngờ. Xen kẽ các phần thi là những nông dân đã trở thành những nghệ sĩ đáng yêu trên sân khấu, phát huy chất tài tử miệt vườn vốn có của mình, tạo nên những chương trình sôi động, hấp dẫn. Đây không chỉ là chương trình giải trí đơn thuần, mà còn mang lại những kiến thức, kinh nghiệm làm nông thông qua chia sẻ của người chơi, là cơ hội để khán giả truyền hình, đặc biệt là nông dân có dịp ôn lại những kiến thức, kinh nghiệm. Từ đó, người chơi trực tiếp lẫn khán giả truyền hình được trang bị thêm kiến thức thực tiễn về nghề nông, quanh những vấn đề quen thuộc được đề cập: dịch bệnh, đặc tính cây trồng, khí hậu, đất đai, dinh dưỡng, bí kíp nhà nông… Chương trình phát sóng 17 giờ 40 phút chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Chương trình “Cùng nhau hái lộc”.

Một chương trình truyền hình khác, mới lạ, hấp dẫn, sẽ trình làng vào tối nay (25-3), lúc 20 giờ 35 phút, trên HTV7 là “Gia đình thông thái”. Đây là chương trình truyền hình thực tế, có sự tham gia đa dạng của các thành viên nhiều thế hệ trong gia đình, thành viên nhỏ tuổi nhất (từ 5 tuổi đến 8 tuổi) sẽ làm đội trưởng. Mỗi tập lên sóng, “Gia đình thông thái” sẽ có 2 đội chơi, mỗi đội gồm 3 thành viên trong cùng gia đình, với 3 vòng thi: “Gia đình nhanh trí”, “Gia đình biết tuốt” và “Gia đình thông thái”. Đây là chương trình mới lạ, vui vẻ dành cho các gia đình, là cầu nối mang đến những giây ý nghĩa, giúp mỗi gia đình gắn bó, thấu hiểu nhau hơn; cung cấp những kiến thức mới mẻ cho trẻ và các thành viên trong gia đình. Chương trình dưới sự dẫn dắt của hai diễn viên Sam và Ngô Kiến Huy với những màn tung hứng ăn ý, hài hước, khiến khán giả có được những tràng cười ý nhị, những kiến thức hữu ích…

Đó là những chương trình mới có đầu tư, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Cùng với đó là hàng loạt chương trình truyền hình đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong những năm qua, tiếp tục sản xuất mùa mới với nhiều thay đổi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của khán giả truyền hình.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích