Chương trình sẽ mang đậm bản sắc các dân tộc

12/03/2019 | 08:09 GMT+7

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban Dân tộc tỉnh vừa thống nhất kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao hưởng ứng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2019, trước khi trình Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh thông qua và triển khai thực hiện.

Theo dự kiến, hoạt động sẽ diễn ra ngày 18-4, tại huyện Châu Thành A với khoảng 1.000 đại biểu. Các hoạt động gồm: hội thao; triển lãm sách hay, sách quý, chủ đề các dân tộc và ảnh về hoạt động lao động sản xuất của đồng bào dân tộc, về biển đảo quê hương, ảnh nghệ thuật ĐBSCL…; chiếu phim thời sự, tài liệu về hoạt động của cộng đồng các dân tộc đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh cùng với công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các dân tộc của các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân Hậu Giang.

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động này là chương trình nghệ thuật với sự góp sức của đội văn nghệ đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh, đặc biệt là học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú trên địa bàn. Các tiết mục được thể hiện mang đậm bản sắc các dân tộc, các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương và tình đoàn kết các dân tộc.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>