Chương trình nghệ thuật “Niềm tin chiến thắng” kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

30/04/2021 | 01:26 GMT+7

(HGO) - Tối 29-4, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, UBND tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Niềm tin chiến thắng” kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Ngày Quốc tế Lao động, Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và cùng Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và huyện, thị, thành phố trong tinh.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại chương trình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã ôn lại truyền thống hào hùng, chiến công oanh liệt của quân và dân Hậu Giang. Chiến thắng đó là kết tinh của lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, anh dũng, ngoan cường của những người con kiên trung, một lòng theo Đảng. Khát vọng của Hậu Giang là đổi mới toàn diện, phát triển kinh tế, xã hội, xem phát triển công nghiệp là khâu đột phá, nông nghiệp là nền tảng. Quân và dân Hậu Giang đang ra sức thi đua, lao động và học tập, quyết tâm đưa tỉnh từng bước phát triển hòa vào dòng chảy chung của khu vực và cả nước.

Một tiết mục ngợi ca Đảng, Bác Hồ trong chương trình.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc, với hai phần: “Thời hoa lửa” và “Bức tranh ngày mới”, mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hậu Giang, ca ngợi truyền thống hào hùng, tình yêu quê hương đất nước;  2 video clip Những chiến thắng vẻ vang của quân và dân Hậu Giang, thành tựu của Hậu Giang sau hơn 17 năm chia tách, đã minh chứng thêm cho bức tranh hào hùng của một thời hoa lửa khẳng định Hậu Giang hôm nay đang ra sức vươn lên, gánh vác nhiều kỳ vọng về sự phát triển toàn diện, đưa người dân từng bước vươn lên, tiến gần đến đến cuộc sống văn minh, hiện đại.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>