Ấm áp đêm Nguyên tiêu

19/02/2019 | 09:23 GMT+7

Ông Đồng Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang, đánh trống khai hội và tặng hoa cho các đơn vị tổ chức.

(HGO) - Tối 18-2, nhằm ngày 14 tháng Giêng âm lịch, tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang, Hội Văn học Nghệ thuật, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cùng phối hợp với Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ 17 (Nguyên tiêu Kỷ Hợi 2019). Tham dự, có ông Đồng Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hậu Giang, lãnh đạo các sở, ban, ngành của Hậu Giang và Cần Thơ cùng đông đảo văn nghệ sĩ của Hậu Giang và thành phố Cần Thơ.

Tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Tại đây, các văn nghệ sĩ, khán giả được đắm chìm trong những giai điệu, vần thơ ngọt ngào, truyền cảm, thể hiện trọn vẹn tình yêu của văn nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, sự thay đổi của quê hương và những cung bậc cảm xúc của tình yêu, được chọn lọc từ hàng trăm bài thơ, nhạc, nhạc phổ thơ của các nhà thơ, nhạc sĩ Hậu Giang và Cần Thơ trong 15 năm qua. Gần 20 tiết mục ca, múa, ngâm thơ, được các ca sĩ, diễn viên thể hiện, trong không gian ấm cúng, lung linh, đã mang đến cho người xem nhiều cảm nhận thú vị…

 

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>