350 tác phẩm dự thi Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XII

18/09/2018 | 09:14 GMT+7

(HG) - Tại Quân khu 9, thành phố Cần Thơ, Tổng cục Chính trị - Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XII, năm 2018. Tại đây, đã thu hút hơn 240 đại biểu về tham dự.

Quang cảnh buổi khai mạc liên hoan.

Đến thời điểm hiện tại, liên hoan đã thu hút được 130 đơn vị đăng ký tham gia với 350 tác phẩm dự thi. Trong đó, có 162 phóng sự, 64 phim tài liệu, 20 phóng sự chuyên đề khoa học - giáo dục quốc phòng và 104 chương trình truyền hình “Quốc phòng toàn dân”, “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia”.

Được biết, Liên hoan truyền hình toàn quân lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1995, đây là sự kiện báo chí luôn được những nhà báo, chiến sĩ làm truyền hình của các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng mong đợi. Liên hoan cũng là một trong những sự kiện quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đảng bộ Quân đội lần thứ X và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” trong quân đội..

Đây là lần đầu tiên Liên hoan truyền hình toàn quân được đăng cai và tổ chức tại đồng bằng sông Cửu Long. Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 23-9.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>