Sôi nổi các hoạt động vì môi trường

12/06/2017 | 09:56 GMT+7

“Tháng hành động vì môi trường” diễn ra từ đầu tháng 6 đến ngày 15-7 và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Hậu Giang ghi nhận được.

Thành phố Vị Thanh tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới với hơn 500 đại biểu tham dự.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và “Tháng hành động vì môi trường”, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Trần Công Chánh đã trồng cây xanh ở Trường Đại học Cần Thơ (Khu Hòa An), thuộc xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp.

Huyện Châu Thành A bên cạnh trồng 150 cây dầu ở xã Thạnh Xuân, các đoàn viên thanh niên còn tổ chức diễu hành ở các tuyến đường để hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường” và Ngày Môi trường thế giới.

Sau khi phát động ra quân “Tháng hành động vì môi trường”, các đoàn viên, thanh niên của xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ đã tiến hành trồng cây huyết rồng từ UBND xã đến Trường THCS Lương Tâm với tổng chiều dài 1,2km.

Huyện Phụng Hiệp cũng hưởng ứng bằng cách tổ chức trồng hơn 500 cây hoàng yến và phát quang cỏ dọc tuyến Quốc lộ 61.

THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>