Rộn ràng tiếp sức mùa thi

28/06/2016 | 13:50 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 28-6, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang tổ chức lễ ra quân Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè và chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2016. Báo Hậu Giang xin ghi lại không khí vui tươi, rộn ràng của các đội tình nguyện hỗ trợ thí sinh các cụm thi đại học trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại ngày ra quân.  

Hơn 84 sinh viên tình nguyện của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang và Liên chi hội sinh viên Hậu Giang thuộc Trường Đại học Cần Thơ đã sẵn sàng trong lễ ra quân.

Đội xe ôm tình nguyện có nhiệm vụ đưa đón thí sinh đến địa điểm thi. Trong số 10 “tài xế xe ôm” hết lòng phục vụ thí sinh và người nhà, có không ít các tình nguyện viên nữ.

Dù trời mưa khá to, nhưng các em sinh viên tình nguyện vẫn nhiệt tình tư vấn cho thí sinh. Tất cả có 9 chốt tiếp sức mùa thi được lập ra ở các điểm thi cụm thi đại học năm nay.

Các bạn trong Đội sinh viên tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn đường đi cho thí sinh.

Nhiều thí sinh thấy vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội tình nguyện. Theo thống kê sơ bộ, chỉ trong sáng ngày 28-6, đã có hàng trăm thí sinh được tư vấn.
 

CAO OANH

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>