Nghĩa tình từ một chuyến đi

15/12/2017 | 07:56 GMT+7

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, cùng các sở, ngành do ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị quân đội đóng quân ở biên giới các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp và Tiền Giang. Phóng viên Báo Hậu Giang có ghi nhận lại một số hình ảnh về hoạt động thắm đượm nghĩa tình của đoàn trong chuyến đi này.

Các đơn vị đều rất vui mừng, phấn khởi và cảm thấy ấm lòng hơn khi đón tiếp Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh đến thăm và chúc tết. Riêng bản thân Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh, đây là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa, như một lời cảm ơn gửi đến những người đồng đội xưa. Ảnh: Tại Sư đoàn Bộ binh 4 - tỉnh Kiên Giang.

Đoàn cũng đã chụp nhiều hình ảnh lưu niệm cùng với các đơn vị, thể hiện sự gắn kết và tình cảm thân thương, nghĩa tình. Ảnh: Tại Sư đoàn Bộ binh 330 - tỉnh An Giang.

Dù chuyến đi chỉ diễn ra trong 2 ngày, nhưng đoàn cũng như người dân Hậu Giang luôn trân trọng và dành nhiều tình cảm cho các đơn vị quân đội ở biên giới. Ảnh: Tại Sư đoàn Bộ binh 8 - tỉnh Tiền Giang.

Thay mặt đoàn, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, gửi đến các đơn vị những phần quà đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017) và 72 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 9 (10/10/1945 - 10/10/2017), chào mừng năm mới 2018. Ảnh: Tại Tiểu đoàn Bộ binh 207 - tỉnh Kiên Giang.

Trong dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh cũng gửi tặng các đơn vị quyển sách “Theo dòng thời gian”. Đây là quyển sách tập hợp những bài viết về hoạt động của đồng chí Trần Công Chánh từ buổi đầu trai trẻ giác ngộ cách mạng cho đến khi đảm nhận chức danh Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang. Ảnh: Tại Trung đoàn Bộ binh 1 - tỉnh An Giang.

Chính sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tình cảm thân thương của người dân Hậu Giang đã giúp các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới cảm thấy ấm lòng. Ngoài nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc, các cán bộ, chiến sĩ còn tự trồng trọt và chăn nuôi để cung cấp thực phẩm cho đơn vị. Ảnh: Tại Trung đoàn Bộ binh 9 - tỉnh Đồng Tháp.

Ngoài những lời động viên, thăm hỏi, chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới, ông Trần Công Chánh (thứ 2 từ phải sang), Bí thư Tỉnh ủy, rất quan tâm đến điều kiện cơ sở vật chất và cuộc sống sinh hoạt của các cán bộ, chiến sĩ biên giới. Ảnh: Tại Lữ đoàn Tăng thiết giáp 416 - tỉnh An Giang.

HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>