Thị xã Ngã Bảy: Lãnh đạo gặp gỡ, lắng nghe ý kiến Nhân dân

11/11/2019 | 08:28 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Thiện Nhơn, Bí thư Thị ủy Ngã Bảy, cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã có liên quan đã có buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến Nhân dân ở phường Lái Hiếu.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn đã tiếp nhận 11 lượt ý kiến của người dân, với những vấn đề xoay quanh đến đời sống ở địa phương, như: nâng cấp lộ giao thông đã hư hỏng, nạo vét một số tuyến kênh thủy lợi để phục vụ sản xuất, chế độ bảo hiểm y tế đối với các đối tượng thuộc diện chính sách và người có công, tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt của người dân ở một số khu vực không được thu gom xử lý và tình trạng dùng xung điện bắt cá vẫn còn diễn ra… 

Đại điện các ngành của thị xã và UBND phường Lái Hiếu giải đáp và đưa ra giải pháp thực hiện cụ thể đối với từng kiến nghị của người dân đặt ra. Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Thiện Nhơn cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình của người dân đối với cấp ủy, chính quyền. Đồng thời, ông yêu cầu UBND phường tiếp tục phối hợp với phòng, ngành thị xã sớm giải quyết những vấn đề chính đáng mà người dân đặt ra. Ông mong muốn người dân tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực hơn nữa trong thời gian tới.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>