Thị xã Ngã Bảy: Khảo sát mức độ hài lòng của người dân

19/06/2019 | 09:39 GMT+7

(HG) - Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Bảy về khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với cấp ủy, chính quyền thị xã năm 2019, hiện nay thành viên các nhóm khảo sát của thị xã Ngã Bảy đang tiến hành gửi phiếu khảo sát đợt 1 năm 2019 đến các tổ chức, người dân. Trong đợt khảo sát này, thị xã Ngã Bảy đã phát ra 1.422 phiếu, trong đó có 59 phiếu xin ý kiến các vị ủy viên UBMTTQ Việt Nam thị xã, 166 phiếu xin ý kiến đại biểu HĐND xã, phường và HĐND thị xã, còn lại là các phiếu khảo sát xin ý kiến của tổ chức và người dân ở 6/6 xã, phường. Sau khi khảo sát, thành viên các nhóm sẽ báo cáo kết quả để tổng hợp.

Được biết, việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với cấp ủy, chính quyền từ thị xã đến cơ sở nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng; sự quản lý, điều hành của chính quyền trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị tại địa phương theo hướng phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Qua đó, củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền, góp phần thực hiện chỉ tiêu số 18 về mức độ hài lòng của người dân đối với cấp ủy, chính quyền thị xã đạt từ 90% trở lên theo Nghị quyết năm 2019 của Thị ủy.

Theo kế hoạch, trong năm 2019, thị xã tiến hành 2 đợt khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với cấp ủy, chính quyền thị xã. Đợt 1 hoàn thành trong tháng 6 này và đợt 2 sẽ tiến hành trong tháng 10-2019.

CẨM TRÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>