Thành phố Ngã Bảy: Niêm yết danh sách chính thức và tiểu sử tóm tắt những người ứng cử

04/05/2021 | 07:45 GMT+7

(HG) - Bà Trịnh Thị Ngọc Diễm, Ủy viên Thường trực Ủy ban bầu cử thành phố Ngã Bảy, thông tin trong ngày 4-5 sẽ đồng loạt niêm yết danh sách chính thức và tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp (trên địa bàn), nhiệm kỳ 2021-2026 tại các điểm bầu cử.

Bảng niêm yết danh sách chính thức và tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đã được chuẩn bị sẵn.

Theo ghi nhận, ở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố vào chiều ngày 29-4, nhiều bảng niêm yết đã được chuẩn bị sẵn, sau khi được trên gửi xuống và địa phương phê chuẩn danh sách theo thẩm quyền sẽ tổ chức dán vào theo thứ tự. Tại bộ phận này, Ủy ban bầu cử thành phố cũng niêm yết các thông tin về cuộc bầu cử để người dân đến làm hồ sơ hành chính nắm bắt.  

Thành phố được ấn định đại biểu được bầu cụ thể: thuộc đơn vị bầu cử số 2 bầu 3 đại biểu Quốc hội; đối với bầu cử đại biểu HĐND tỉnh là đơn vị bầu cử số 9 (tất cả xã, phường của thành phố) được bầu 5 đại biểu; thành phố có 6 đơn vị bầu cử, mỗi đơn vị bầu 5 đại biểu HĐND thành phố và cấp xã là 38 đơn vị bầu cử, tổng số đại biểu được bầu là 137.

Tính đến ngày 28-4, thành phố có 50.395 cử tri, trong đó có mặt tại địa phương là 43.493 cử tri và vắng mặt là số còn lại…

Tin, ảnh: T.THỨC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>