Tập huấn kỹ năng cho nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý và nữ trong diện quy hoạch

16/09/2019 | 18:48 GMT+7

(HG) - Ngày 16-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND thành phố Vị Thanh và huyện Vị Thủy tổ chức tập huấn nâng cao năng lực về bình đẳng giới cho nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2019.

Đại biểu thảo luận tại lớp tập huấn.

Gần 100 đại biểu là nữ lãnh đạo, quản lý, nữ trong diện quy hoạch vào vị trí quản lý của cấp xã, cấp huyện của hai địa phương được thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, giảng viên thỉnh giảng Trường Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu về những kỹ năng, như: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, cân bằng giữa công việc và gia đình, kỹ năng tổ chức đời sống gia đình.

Thông qua tập huấn nhằm bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng giải quyết các vấn đề xảy ra thực tiễn, cách xử lý các tình huống trong lãnh đạo, quản lý và các kỹ năng mềm. Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong công việc cũng như gia đình, đồng thời, giúp chị em biết cách sắp xếp hài hòa công việc xã hội và gia đình.

- Sau thành phố Vị Thanh và huyện Vị Thủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp với các huyện, thị còn lại, tổ chức các lớp tập huấn tiếp theo.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>