Nhà đầu tư đến tìm hiểu các dự án xử lý chất thải tại Hậu Giang

28/04/2017 | 15:27 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 28-4, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành liên quan có buổi làm việc với Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn môi trường Văn Lang.

Ông Trương Cảnh Tuyên (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh rất mong muốn có cơ hội hợp tác cùng Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn môi trường Văn Lang.

Tại buổi làm việc, Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và tư vấn môi trường Văn Lang đã giới thiệu sơ lược về công ty. Với 17 năm hoạt động, công ty chuyên cung cấp công nghệ và dịch vụ trong lĩnh vực xử lý môi trường. Đến địa bàn Hậu Giang lần này, công ty rất mong muốn tìm hiểu một số dự án về xử lý rác thải, nước thải, để có cơ hội hợp tác đầu tư.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành có liên quan làm việc cụ thể với công ty về các dự án đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh, để nhà đầu tư có thể khảo sát, nắm thông tin. Ông Trương Cảnh Tuyên cũng hy vọng với những thông tin mà địa phương cung cấp sẽ làm cơ sở để công ty hiểu rõ hơn về địa bàn Hậu Giang mà có thể đầu tư tùy theo năng lực của mình.

Tin, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>