Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Chiến thắng

28/04/2017 | 14:43 GMT+7

(HGO) - Nhân kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017), sáng ngày 28-4, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, cùng các sở, ban, ngành tỉnh và huyện Vị Thủy, huyện Long Mỹ, thị xã Long Mỹ, thành phố Vị Thanh, đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Tượng đài Chiến thắng.

Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh thắp hương tại Tượng đài chiến thắng.

Tại đây, các đoàn viếng đã dâng hoa, dâng hương lên tượng đài liệt sĩ, thắp hương trên gần 4.000 phần mộ liệt sĩ và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã báo công dâng lên các anh hùng liệt sĩ về thành tựu đạt được của tỉnh những năm qua. Với sự cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, Hậu Giang đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Đặc biệt, thu nhập bình quân đầu người của tỉnh đã tăng hơn 6 lần so với khi mới thành lập tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, Hậu Giang sẽ vững vàng tiến tới.

Tại Tượng đài Chiến Thắng lãnh đạo tỉnh và các đoàn viếng cũng đã dâng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã hy dinh vì Tổ quốc và ôn lại lịch sử Chiến thắng 75 lượt tiểu đoàn địch.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích