Lãnh đạo tỉnh tiếp tục thăm và chúc tết các đơn vị quân đội đóng quân ở An Giang, Đồng Tháp

12/12/2017 | 15:17 GMT+7

(HGO) - Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Hậu Giang, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã tiếp tục đến thăm và chúc tết các đơn vị bộ đội đóng quân ở biên giới vào ngày 12-12: Lữ đoàn Tăng thiết giáp 416 và Trung đoàn Bộ binh 1 cùng đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang; Trung đoàn Bộ binh 9 đóng quân ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh (bìa phải), tặng quyển sách “Theo dòng thời gian” cho Trung đoàn Bộ binh 9 (tỉnh ĐồngTháp).

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh đã thay mặt đoàn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đơn vị. Đồng thời, ông bày tỏ sự vui mừng, tình cảm thân thương, nồng nàn khi được trở lại thăm các đơn vị. Ông muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao, mãi mãi là niềm tin của nhân dân. Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn và quyết tâm thời gian tới sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác cũng đã gửi những phần quà đến các đơn vị nhằm tiếp thêm sức mạnh để những cán bộ, chiến sĩ có thêm động lực an tâm công tác. Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cũng tặng quyển sách “Theo dòng thời gian” cho Trung đoàn Bộ binh 9, đây là quyển sách tập hợp những bài viết về hoạt động của đồng chí Trần Công Chánh từ buổi đầu trai trẻ giác ngộ cách mạng cho đến khi đảm nhận chức danh Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang.

Trước đó, vào tối qua (11-12), đoàn cũng đã đến thăm Sư đoàn Bộ binh 330 (thị trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), đây là một trong những đơn vị chủ lực và có tình cảm đặc biệt với nhân dân Hậu Giang, nhiều cán bộ, chiến sĩ đã về tỉnh công tác. Đại diện Sư đoàn Bộ binh 330 đã gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh cũng như nhân dân Hậu Giang đã dành sự quan tâm cho Sư đoàn. Với trách nhiệm của mình, Sư đoàn sẽ luôn quyết tâm hoàn thành thật tốt nhiệm vụ đề ra…

Tin, ảnh: H.N

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>