Kỷ luật khiển trách Chánh Thanh tra tỉnh

28/05/2020 | 16:15 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 28-5, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiến hành công bố Quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đối với ông Lưu Ngọc Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy (nay là Bí thư Chi bộ), Chánh Thanh tra tỉnh.

Theo quyết định, ông Lưu Ngọc Đông với cương vị là Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh, nhưng lại buông lỏng vai trò lãnh đạo của Đảng, vi phạm quy chế làm việc của Đảng ủy và cơ quan Thanh tra tỉnh; nguyên tắc tập trung dân chủ trong công tác cán bộ; công tác phòng, chống tham nhũng và sử dụng xe ô tô công vào việc riêng. Đồng thời, phải chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của Đảng ủy Thanh tra tỉnh (nay là Chi ủy Chi bộ) nhiệm kỳ 2015-2020. Vi phạm của ông đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan.

Để giữ nghiêm kỷ luật của Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lưu Ngọc Đông (Quyết định số 2781-QĐ/TU, ngày 26/5/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh).

 

ỦY BAN KIỂM TRA TỈNH ỦY

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>