Kiểm tra công trình giao thông, thủy lợi mùa khô

23/03/2018 | 08:23 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 22-3, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, ông Lê Công Lý, Chủ tịch UBND huyện, cùng các ban, ngành có liên quan đã đi khảo sát các công trình giao thông, thủy lợi thuộc các xã Tân Long, Hòa Mỹ và Phụng Hiệp.

Tại đây, đoàn khảo sát đã tiến hành kiểm tra khu vực đặt cống hở tuyến kênh Ranh nối liền xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp và xã Đông Phước, huyện Châu Thành; các tuyến lộ giao thông nông thôn có tổng chiều dài hơn 10km. Đây hầu hết là những tuyến đường bức xúc tại các địa phương, thời gian qua đã gây ra nhiều khó khăn cho người dân, đặc biệt là các em học sinh khi qua lại khu vực này. Ngoài ra, đoàn cũng đi kiểm tra khu vực xây dựng trường học, nhà văn hóa ấp thuộc xã Tân Long, và vị trí bắc cầu nông thôn của xã Phụng Hiệp.

Đoàn khảo sát kiểm tra tuyến lộ bị sạt lở tại ấp Thạnh Lợi C, xã Tân Long.

Sau buổi khảo sát, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, yêu cầu các địa phương cần họp dân để thông qua phương thức xây dựng lộ hợp lý. Trong quá trình xây dựng, cần tổ chức đoàn công tác giám sát, theo dõi, tuyên truyền người dân đắp ta-luy lộ kết hợp với trồng hoa tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp. Đối với những công trình trường học, nhà văn hóa ấp và cầu giao thông nông thôn, huyện sẽ xem xét phân bố vốn hợp lý.

Tin, ảnh: LÊ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>