Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

19/09/2019 | 08:38 GMT+7

(HG) - Ngày 18-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Long Mỹ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, khóa II năm 2019 cho hơn 50 học viên là các đảng viên dự bị của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

Trong thời gian 12 ngày, các học viên được học tập 10 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hoạt động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN do dân và vì dân; đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường và 2 chuyên đề bổ trợ.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên nắm vững những kiến thức cơ bản. Qua đó giúp mỗi đảng viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

BÍCH THỦY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>