Kết nối doanh nghiệp Hậu Giang và Lâm Đồng

17/09/2019 | 19:12 GMT+7

(HG) - Sở Công thương tỉnh Hậu Giang vừa phối hợp với Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình kết nối giao thương, trưng bày và giới thiệu sản phẩm, hàng hóa giữa doanh nghiệp 2 tỉnh vào sáng ngày 17-9.

Doanh nghiệp 2 tỉnh tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm. 

Tại hội trường Sở Công thương tỉnh Hậu Giang, gần 40 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất đến từ Hậu Giang và Lâm Đồng đã tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của địa phương, quy mô sản xuất và khả năng phân phối sản phẩm của doanh nghiệp đến các thị trường trong nước và xuất khẩu. Đây là dịp để các doanh nghiệp 2 tỉnh có dịp quảng bá sản phẩm, khai thác thị trường mới và tìm kiếm nguồn nguyên liệu phù hợp với hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cùng lĩnh vực còn học hỏi kinh nghiệm về nghiên cứu sản phẩm, ứng dụng công nghệ vào sản xuất và quảng bá sản phẩm hiệu quả. 

Sở Công thương Hậu Giang và Lâm Đồng tổ chức kết nối doanh nghiệp 2 tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Hậu Giang và Lâm Đồng cam kết hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp 2 tỉnh trong tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường và tổ chức gặp gỡ định kỳ 6 tháng/lần để các doanh nghiệp thắt chặt mối liên kết và hợp tác lâu dài. 

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>