Huyện Phụng Hiệp: Lãnh đạo huyện đối thoại với cán bộ mặt trận và các đoàn thể

07/11/2019 | 10:11 GMT+7

(HG) - Ngày 6-11, Huyện ủy Phụng Hiệp tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với cán bộ mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở và đoàn viên, hội viên.

Tại hội nghị đã ghi nhận gần 20 lượt ý kiến xung quanh những vấn đề liên quan đến hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho hội viên hội cựu chiến binh; chế độ phụ cấp cho cán bộ dân chánh ấp còn thấp, việc phân công nhiệm vụ của các đoàn thể chính trị - xã hội cơ sở còn chồng chéo, chưa mang lại hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, các đại biểu cũng đề nghị được hỗ trợ thêm kinh phí hoạt động hội và kinh phí được cử đi tập huấn; công tác vệ sinh môi trường nông thôn cũng được các đại biểu quan tâm… Trên cơ sở những ý kiến đề xuất, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện đã trao đổi, trả lời thỏa đáng. Bên cạnh đó, đề nghị một số vấn đề có liên quan đến MTTQ, hội cựu chiến binh cơ sở quan tâm thực hiện đúng theo quy định trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lẫy, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp, yêu cầu các đơn vị, ngành liên quan, cùng chính quyền địa phương các cấp nghiêm túc thực hiện công tác nắm thông tin, dư luận xã hội về những khó khăn, vướng mắc của cán bộ, hội viên, từ đó có hướng giải quyết hoặc đề xuất lên cấp trên sớm xem xét giải quyết kịp thời. Qua đó, nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của cán bộ mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở và đoàn viên, hội viên.

BÁ ĐĨNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>