Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

22/10/2019 | 07:43 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 21-10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy 18-10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Tham dự buổi họp mặt có ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ văn phòng cấp ủy các cấp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ảnh: Đ.BẢO

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang của văn phòng cấp ủy các cấp. Hơn 89 năm, kể từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, hoạt động của Văn phòng cấp ủy luôn gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng. Trưởng thành nhanh chóng và vững vàng qua thực tiễn khó khăn, ác liệt của hai cuộc kháng chiến, sau ngày giải phóng, các thế hệ cán bộ, công chức và người lao động văn phòng cấp ủy luôn trung thành và làm tốt công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy các cấp, đặc biệt là Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy. Nhiều cán bộ văn phòng cấp ủy đã trưởng thành, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ, kiến thức và năng lực, tác phong sâu sát cơ sở và quần chúng, được tin tưởng giao trọng trách ở một số sở, ngành, đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Văn phòng Tỉnh ủy đã công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” năm 2019 của Văn phòng Trung ương Đảng cho 10 cán bộ, công chức có đóng góp tiêu biểu cho hoạt động của văn phòng cấp ủy các cấp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lữ Văn Hùng ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ cán bộ, công chức văn phòng cấp ủy cùng thành tích đã đạt trong những năm qua.

Nhân dịp 20-10, Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ nữ đang công tác tại văn phòng cấp ủy các cấp. Ông Lữ Văn Hùng tin tưởng rằng thời gian tới, văn phòng cấp ủy các cấp sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đổi mới phương pháp công tác nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, phục vụ, với phương châm “Khẩn trương, trách nhiệm, cẩn trọng, hiệu quả, chất lượng”.

Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích