Họp Đoàn giám sát thành phố Vị Thanh và thị xã Ngã Bảy

23/10/2017 | 09:29 GMT+7

(HG) - Thực hiện Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2017, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập Đoàn giám sát 836 thực hiện giám sát đối với Đảng bộ thành phố Vị Thanh và Đoàn giám sát 835 thực hiện giám sát đối với Đảng bộ thị xã Ngã Bảy về việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội từ đầu nhiệm kỳ tới nay.

Ông Huỳnh Thanh Tạo (trái), phát biểu tại buổi làm việc với đoàn giám sát Đảng bộ thành phố Vị Thanh.

Ông Huỳnh Thanh Tạo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, vừa chủ trì cuộc họp với hai đoàn giám sát này.

Căn cứ theo kế hoạch giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thành phố Vị Thanh và thị xã Ngã Bảy đã gởi báo cáo và các tài liệu có liên quan về kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội từ đầu nhiệm kỳ tới nay để đoàn giám sát nghiên cứu. Dựa trên báo cáo của hai địa phương, thư ký của hai đoàn giám sát bước đầu đã xây dựng dự thảo báo cáo kết quả giám sát của mỗi đoàn.

Tuy nhiên, theo ông Huỳnh Thanh Tạo, dự thảo báo cáo kết quả giám sát của mỗi đoàn đánh giá chưa cụ thể về kết quả đạt được và hạn chế, yếu kém còn tồn tại của thành phố Vị Thanh và thị xã Ngã Bảy, nên yêu cầu các thành viên của mỗi đoàn giám sát tiếp tục nghiên cứu kỹ và sớm gởi ý kiến đóng góp để thư ký tổng hợp hoàn thiện báo cáo.

Tới đây, hai đoàn giám sát sẽ tiến hành giám sát trực tiếp đối với Đảng bộ thành phố Vị Thanh và Đảng bộ thị xã Ngã Bảy. Ông Huỳnh Thanh Tạo đề nghị thành viên của mỗi đoàn giám sát cần có ý kiến đóng góp thẳng thắn về những mặt được và chưa được để giúp đảng bộ của hai địa phương được giám sát có biện pháp chỉ đạo thực hiện tốt hơn các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra của nhiệm kỳ này.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>