Hậu Giang đang cách ly tập trung bao nhiêu người thuộc diện F1?

14/06/2021 | 11:57 GMT+7

Trong tổng số 196 người cách ly tập trung, có 55 công dân Việt Nam về từ Đài Loan đang cách ly tại Tiểu đoàn bộ binh Hậu Giang.

(HGO) – Theo thông tin cập nhật mới nhất từ Sở Y tế tỉnh Hậu Giang, hiện tại có trên 1.000 người đang cách ly phòng dịch Covid – 19, trong đó có 196 trường hợp thuộc diện F1 được cách ly tập trung (trong số này có 55 công dân Việt Nam về từ Đài Loan đang cách ly phòng dịch tại Tiểu đoàn bộ binh Hậu Giang) và 840 người thuộc diện F2 cách ly tại nhà, các trường hợp này đều đã được xét nghiệm, test nhanh và cho kết quả âm tính (không nhiễm bệnh) nhưng vẫn phải cách ly theo quy định. Riêng số người tự theo dõi sức khỏe tại nhà là hơn 9.600 người trên toàn tỉnh.

Hoạt động giám sát, kiểm soát người về từ vùng dịch Covid – 19 được duy trì thường xuyên, liên tục trên địa bàn tỉnh. Hàng ngày đều ghi nhận các trường hợp về từ các địa phương có dịch và hướng dẫn, áp dụng các biện pháp cách ly, phòng dịch phù hợp theo quy định. Những trường hợp F1 cách ly tập trung và được xét nghiệm sinh học phân tử Realtime RT-PCR và các trường hợp F2 cách ly tại nhà được test nhanh kháng nguyên SARS – CoV – 2.

Hiện tại, Hậu Giang chưa ghi nhận trường hợp mắc bệnh Covid – 19 trên địa bàn.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>