Giới thiệu các vị trí về dự án phát triển nhà ở đến nhà đầu tư

13/09/2019 | 16:58 GMT+7

(HGO) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn và các sở, ngành liên quan vừa có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thành phố Hồ Chí Minh) đến để tiếp cận dự án phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn (thứ 3 từ phải sang) tại buổi làm việc với nhà đầu tư.

Tại đây, Sở Xây dựng tỉnh đã giới thiệu các vị trí để công ty nghiên cứu, khảo sát là tại thành phố Vị Thanh và huyện Vị Thủy với quy mô 122ha nằm dọc theo Quốc lộ 61C; địa bàn thị xã Ngã Bảy có quy mô 168ha; thị xã Long Mỹ, có 3 vị trí khoảng 200ha.

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Bất động sản Thiên Minh tại buổi làm việc với UBND tỉnh.

Trước đó, thông qua sự giới thiệu của Sở Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Bất động sản Thiên Minh cũng đã khảo sát vị trí ở thị xã Ngã Bảy. Tuy nhiên, vị trí này chưa nằm trong quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của tỉnh nên trước mắt công ty xin khảo sát vị trí ở thị xã Long Mỹ, sau đó mới tiếp cận các vị trí khác.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Tuấn rất hoan nghênh Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Bất động sản Thiên Minh đến nghiên cứu, khảo sát để đầu tư dự án trên địa bàn tỉnh. Các vị trí mà tỉnh giới thiệu đều thuận lợi về giao thông, phù hợp với nhà đầu tư trong phát triển nhà ở. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, bên cạnh 3 vị trí trên, trong quá trình tìm hiểu nếu thấy địa điểm nào phù hợp thì công ty vẫn có thể đề xuất với tỉnh. Bên cạnh đó, công ty cũng cần có văn bản chính thức gửi Sở Xây dựng chọn vị trí, quy mô đầu tư, trên cơ sở đó ngành chuyên môn thẩm định trình UBND tỉnh cho chủ trương tiếp cận dự án. Tỉnh cũng hy vọng rằng nhà đầu tư sớm khảo sát và tỉnh rất ủng hộ để doanh nghiệp triển khai dự án trên địa bàn...

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>