Công đoàn Viên chức Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

27/07/2017 | 09:57 GMT+7

(HG) - Ngày 26-7, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 -  28/7/2017) và sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2017. Dự họp mặt có bà Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Huỳnh Văn Phước, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Bà Lê Thị Thanh Lam Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen cho các tập thể.

Tại đây, các đại biểu được ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; nghe báo cáo sơ lược kết quả hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh trong thời gian qua. Riêng 6 tháng đầu năm 2017, hoạt động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị. Các đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, tặng hơn 6.700 phần quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động, các gia đình chính sách nhân các dịp lễ, tết… với tổng số tiền trên 4 tỉ đồng. Các đơn vị công đoàn cơ sở đã xây dựng và bàn giao 6 mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, đã giới thiệu 95 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, qua đó có 75 đoàn viên đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ngoài ra, các đơn vị công đoàn cơ sở còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, tham quan du lịch nhân dịp các ngày lễ kỷ niệm trong năm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên và người lao động.

Bà Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh gửi thăm hỏi và lời chúc sức khỏe đến toàn thể đại biểu tham dự họp mặt. Qua nghe báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm, bà cho rằng bên cạnh những kết quả nổi bật đạt được thì đến nay, Công đoàn Viên chức vẫn còn 9/26 chỉ tiêu chưa thực hiện đạt kế hoạch, do đó trong 6 tháng cuối năm, Công đoàn Viên chức tập trung đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu đạt thấp. Tiếp tục chỉ đạo tổ chức dứt điểm đại hội công đoàn cơ sở đến cuối tháng 10, đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức nhiệm kỳ 2017-2022.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng công nhân năm 2017. Công đoàn Viên chức tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng công nhân năm 2017.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>