428 phương tiện được cấp mã QR Code

28/07/2021 | 17:24 GMT+7

(HGO) - Thực hiện Công văn số 4977 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc hướng dẫn xây dựng luồng xanh vận tải ưu tiên cho phương tiện vận tải hàng hóa, vận chuyển công nhân, chuyên gia được lưu thông thông suốt 24/24 tại các địa phương thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 19-7 đến sáng 28-7, đã cấp mã QR Code cho các phương tiện vận tải ưu tiên hoạt động trên luồng xanh là 428 phương tiện của 35 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh (có 6 hợp tác xã và 29 doanh nghiệp).

Từ ngày 19-7 đến sáng 28-7, toàn tỉnh đã cấp mã QR Code cho 428 phương tiện vận tải đáp ứng đủ điều kiện ưu tiên hoạt động trên luồng xanh.

Trước đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị đăng ký cấp mã QR Code lưu thông trên các tuyến luồng xanh nội tỉnh cũng như luồng xanh Quốc gia, Sở Giao thông Vận tải tỉnh đã ban hành các thông báo gửi đến các hợp tác xã vận tải, công bố truyền thông các quy định và thủ tục kèm theo để chủ doanh nghiệp và cá nhân vận tải nắm, liên hệ để được cấp mã QR Code theo quy định. Ban Giám đốc Sở Giao thông Vận tải cũng sớm bố trí bộ phận chuyên môn là Phòng quản lý vận tải để thường trực hỗ trợ trong việc cấp mã QR Code 24/24h.

 

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>