130 đại diện các dân tộc, chức sắc, tôn giáo tiêu biểu tham dự họp mặt cuối năm

23/01/2017 | 16:46 GMT+7


(HGO) - Sáng ngày 23-1, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm với 130 đại diện các dân tộc, chức sắc, tôn giáo tiêu biểu năm 2017. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh, cùng đại diện Tỉnh ủy, HĐND, các sở, ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh đã tham dự buổi họp mặt.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh đã ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào các dân tộc, chức sắc, tôn giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo quốc phòng - an ninh chung của tỉnh. Với phương châm “Sống tốt đời đẹp đạo”, năm qua các dân tộc và chức sắc, tôn giáo trong tỉnh đã hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là tham gia các cuộc vận động lớn như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tham gia có hiệu quả công tác xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ đồng bào khó khăn, hoạn nạn, thiên tai…

Dịp này, có 10 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; đồng thời lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 130 phần quà cho đại diện các dân tộc, chức sắc, tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: NGỌC ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>