Ưu đãi cho khách hàng không dùng tiền mặt

25/05/2021 | 17:47 GMT+7

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các tổ chức tín dụng đã có những chính sách ưu đãi.

Khách hàng đang làm thẻ tại Agribank chi nhánh Hậu Giang.

Bà Lê Thị Hằng, Trưởng phòng Dịch vụ marketing Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang, cho biết: Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ ngày 17-5-2021, toàn hệ thống Agribank cả nước thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank, áp dụng đồng loạt tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank. Cụ thể, miễn phí 100% phí chuyển tiền nội mạng, với chuyển tiền ngoài hệ thống người dân sẽ được miễn khi sử dụng ngân hàng điện tử, ATM, Agribank E - Mobile Banking.

Để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Agribank đã thực hiện nhiều đợt giảm phí dịch vụ và cơ cấu nợ, miễn giảm lãi suất cho khách hàng. Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở lĩnh vực nông nghiệp, địa bàn nông thôn.

Theo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hậu Giang, hiện toàn hệ thống Vietinbank đang có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng giảm bớt khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đặc biệt, trong các chương trình này đều hướng đến mục tiêu không dùng tiền mặt trong các giao dịch. Thông qua chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn trên tay, khách hàng có thể làm mọi thứ liên quan đến chiếc thẻ ngân hàng. Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, Vietinbank có các chương trình như phát hành thẻ ghi nợ nội địa Chip Contactless E - Partner Premium, tài khoản 0 phí - đăng ký tức thì.

Đặc biệt, với chương trình mở thẻ VPAY - Ngất ngây ưu đãi của Vietinbank, khách hàng được miễn phí phát hành, quản lý thẻ, miễn phí xử lý giao dịch ngoại tệ, miễn phí rút tiền bằng mã QR tại ATM, miễn phí thông báo biến động số dư qua iPay, miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua iPay. Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 25-3 đến 22-6-2021, các khách hàng mới phát hành và phát sinh giao dịch thanh toán bằng thẻ VPAY còn được hoàn tiền đến 50% giá trị giao dịch chi tiêu trực tuyến (online), tối đa 100.000 đồng/khách hàng.

Với mục tiêu không ngừng các giá trị gia tăng cho khách hàng, đẩy lùi dịch Covid-19, khuyến khích giao dịch online, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) chi nhánh Hậu Giang cho biết, bên cạnh các chương trình đang áp dụng, MSB có chương trình hè sang rộn ràng, ngày vàng 0 đồng phí. Với chương trình này, từ ngày 2-5-2021, vào thứ 4 hàng tuần sẽ miễn phí chuyển tiền. Từ ngày 20-5-2021 đến 31-8-2021 cũng vào thứ 4 hàng tuần và 5 ngày cuối tuần của tháng (trừ thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ theo thông báo của MSB) miễn phí chuyển tiền và điện phí. Theo đó, vào ngày sinh nhật MSB (12-8-2021) khách hàng được miễn phí chuyển tiền và điện phí cho tất cả các giao dịch mua ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Hạnh, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Hậu Giang, cho biết: Khách hàng cá nhân mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa từ ngày 1-4 đến ngày 31-7 và đóng 100% phí thường niên năm nay sẽ nhận nhiều ưu đãi giá trị. Trong đó, bao gồm ưu đãi hoàn phí thường niên tối đa 1 triệu đồng khi phát sinh giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng đối với thẻ Visa Classic và 2 triệu đồng đối với thẻ tín dụng Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature, Visa Infinite trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 30-6, Sacombank còn triển khai chương trình khuyến mãi “Sacombank Visa luôn cùng bạn mỗi ngày” dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế Sacombank Visa (trừ thẻ doanh nghiệp) khi thanh toán, mua sắm tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Theo đó, chủ thẻ được giảm 20.000 đồng khi đặt Grab (gồm GrabCar, GrabBike, GrabExpress) từ 40.000 đồng với mã ưu đãi STBVISA. Giảm 30.000 đồng trên Shopee và Tiki cho hóa đơn tối thiểu 150.000 đồng.

Sacombank Visa là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa, mua sắm trực tuyến, giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp...

Với thẻ tín dụng Sacombank Visa, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo, tích lũy điểm thưởng, dặm bay khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền, trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank.

Bài, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>