Phân bổ thêm 15 tỉ đồng cho vay 2 chương trình tín dụng chính sách

13/07/2021 | 08:46 GMT+7

(HG) - Đó là số tiền mà Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam vừa phân bổ thêm cho NHCSXH chi nhánh Hậu Giang để thực hiện cho vay 2 chương trình tín dụng chính sách.

Theo đó, phân bổ thêm cho chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn 10 tỉ đồng, nâng tổng chỉ tiêu tín dụng sau điều chỉnh của chương trình đến nay lên gần 640 tỉ đồng. Đồng thời, phân bổ thêm 5 tỉ đồng để cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm từ nguồn vốn NHCSXH huy động, nâng tổng chỉ tiêu kế hoạch tín dụng chương trình này lên gần 125 tỉ đồng.

Trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh số cho vay các chương trình tín dụng, NHCSXH chi nhánh Hậu Giang thực hiện trên 224 tỉ đồng. Trong đó, doanh số cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn trên 41,7 tỉ đồng; cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm trên 41,6 tỉ đồng. Tính đến nay, tổng dư nợ cho vay các chương trình tín dụng toàn chi nhánh thực hiện trên 2.861 tỉ đồng, đạt 97,9% kế hoạch. Hiện nay, chi nhánh đang thực hiện giải ngân vốn mới được phân bổ cho đối tượng thụ hưởng và tiếp tục thu hồi vốn để cho vay xoay các chương trình.

T.XOÀN   

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>