Giải ngân cho 40 hộ vay vốn

20/07/2021 | 07:28 GMT+7

(HG) - Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Hậu Giang và Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Vị Thủy vừa giải ngân cho 40 khách hàng vay vốn, với tổng số tiền 964 triệu đồng.

Để bảo vệ sức khỏe người dân, NHCSXH đã tự làm kính chặn giọt bắn tặng cho khách hàng đeo mỗi khi đến giao dịch.

Theo đó, chi nhánh đã giải ngân cho 24 hộ khách hàng vay vốn ở phường IV, thành phố Vị Thanh, với tổng số tiền giải ngân là 640 triệu đồng, với 3 chương trình tín dụng hộ nghèo, cận nghèo và mới thoát nghèo. Nâng tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách thực hiện được trên địa bàn phường IV đến nay trên 46,6 tỉ đồng, với 1.250 khách hàng vay vốn.

Đồng thời, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Vị Thủy cũng đã giải ngân cho 16 hộ vay, với tổng số tiền 324 triệu đồng. Trong đó, có 11 hộ vay chương trình tín dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, với tổng số tiền giải ngân là 204 triệu đồng, số còn lại là cho vay hộ nghèo và mới thoát nghèo.

Mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng NHCSXH chi nhánh Hậu Giang và các phòng giao dịch đã thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh, đảm bảo giải ngân nguồn vốn đến đối tượng thụ hưởng kịp thời, quản lý sử dụng nguồn vốn được chặt chẽ.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>