Chi cục Thuế khu vực 2 đối thoại và lắng nghe ý kiến người nộp thuế

02/12/2020 | 10:54 GMT+7

(HG) - Chi cục Thuế khu vực 2 vừa tổ chức Hội nghị đối thoại và lắng nghe ý kiến người nộp thuế lần 2, năm 2020. Tham dự hội nghị có khoảng 50 người, là đại diện các đơn vị doanh nghiệp và cá nhân người nộp thuế trên địa bàn huyện Long Mỹ và thị xã Long Mỹ.

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp và người nộp thuế được nghe một số nội dung Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế; một số điểm mới cần lưu ý Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn, chứng từ; một số điểm cần lưu ý Nghị định số 125/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn; giới thiệu hóa đơn điện tử. Chi cục Thuế khu vực 2 lưu ý với doanh nghiệp và người nộp thuế cần nghiên cứu các nghị định đã triển khai tại hội nghị để thực hiện đúng các nội dung.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp và cá nhân người nộp thuế cũng đặt một số câu hỏi về hoạt động chuyển nhượng vốn, kê khai thuế giá trị gia tăng, kê khai thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp, hóa đơn điện tử, hóa đơn tự in và nộp thuế giá trị gia tăng đối với các công trình... Những vấn đề trên đã được cán bộ Chi cục thuế, phòng chuyên môn Chi cục Thuế khu vực 2 giải đáp thỏa đáng tại hội nghị.

BÁ THÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>