Tạm giam đối tượng cướp giật tài sản

27/04/2017 | 07:55 GMT+7

(HG) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Xe (19 tuổi), trú khu vực Lân Thạnh, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Nguyễn Văn Xe tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 22-4, Nguyễn Văn Xe mượn xe môtô biển kiểm soát 95B1-123.57 của bạn đi chơi. Khi đến lộ nông thôn đoạn thuộc ấp 6, xã Vị Đông, huyện Vị Thủy, thì Xe tăng ga giật 120 tờ vé số trên tay của một người đàn ông bán vé số đi xe đạp cùng chiều rồi bỏ chạy về hướng xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy. Nghe tiếng truy hô của nạn nhân, một số người dân liền đuổi theo và bắt được Nguyễn Văn Xe tại bến đò 14 Ngàn, thuộc ấp 7A1, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, cùng số tang vật vừa mới giật được giấu trong hộc đồ phía trước xe.

Qua điều tra, Nguyễn Văn Xe khai nhận, trước khi bị bắt vài ngày, y còn giật của một người phụ nữ bán vé số được 5 tờ vé số tại thành phố Vị Thanh rồi đem đi dò nhưng không trúng.

Tin, ảnh: THẾ PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>