Họp tiểu ban Giải Mekong delta marathon tỉnh Hậu Giang năm 2019

11/04/2019 | 08:35 GMT+7

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa có buổi làm việc với các tiểu ban phục vụ Giải Marathon quốc tế Mekong delta marathon tỉnh Hậu Giang năm 2019, vào ngày 10-4.

Tại đây, đại diện các tiểu ban đã báo cáo tiến độ thực hiện những phần việc được giao, một số vấn đề khó khăn, thuận lợi trong quá trình triển khai. Đến nay, công tác chuẩn bị giải được các tiểu ban thực hiện đã cơ bản hoàn tất, hiệu quả, có bố trí từng phương án cụ thể. Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, đánh giá cao sự nỗ lực của các tiểu ban trong quá trình thực hiện, đã tạo hiệu ứng tốt về công tác thông tin, truyền thông. Các sở, ngành đều chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện; khảo sát thực địa đường chạy; bố trí lực lượng chốt trạm, phân luồng giao thông đường bộ và đường thủy; công tác y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm,…

Dự kiến, ngày 15-4 tới, Ban tổ chức giải sẽ báo cáo lần cuối với Thường trực Tỉnh ủy về tiến độ thực hiện giải. Tính đến thời điểm này, giải thu hút hơn 3.850 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó, có 50 người nước ngoài đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cụ thể, cự ly 5km là 2.593 người; cự ly 10km 662 người; cự ly 21km 467 người và cự ly 42km 128 người.

G.K

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>