Dự kiến tổ chức họp mặt kiều bào vào đầu tháng 2

26/01/2021 | 18:07 GMT+7

(HG) - Theo kế hoạch phối hợp giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị với Ủy ban MTTQ Việt Nam và Công an tỉnh, dự kiến thời gian tổ chức Họp mặt kiều bào tỉnh Hậu Giang nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021 diễn ra vào đầu tháng 2, với số lượng khoảng 20 kiều bào đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Mô hình “Thân nhân kiều bào với công tác chăm lo cho học sinh nghèo, khó khăn” được thành lập ở xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ.

Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, thăm hỏi, chúc tết, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài; tăng cường công tác thông tin nhằm quảng bá hình ảnh, con người cũng như thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh; kêu gọi, vận động kiều bào hướng về quê hương, góp phần xây dựng, phát triển tỉnh nhà…

Hiện toàn tỉnh có 58 mô hình, câu lạc bộ kiều bào, thân nhân kiều bào được thành lập ở các xã, phường, thị trấn với tổng số 595 thành viên. Thời gian qua, các mô hình, câu lạc bộ này duy trì tốt hoạt động, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo ở địa phương.

NGUYỄN TRIỆU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>