Trao thưởng chương trình Sôi động hè cùng MyTV

18/10/2019 | 07:28 GMT+7

Sau hơn 2 tháng phát động chương trình khuyến mại “Sôi động hè cùng MyTV”, ngày 17-10, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang đã tổ chức lễ trao thưởng cho quý khách hàng may mắn trúng thưởng tại hội trường lầu 4, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang.

Ông Nguyễn Văn Thậm, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh (bìa trái) và ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Giám đốc VNPT Hậu Giang (bìa phải), Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang cùng trao thưởng cho khách hàng giải nhì.

Trong thời gian hơn 2 tháng diễn ra chương trình (từ ngày 22-7 đến 30-9), có 6.840 khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình, trong đó có 482 khách hàng hòa mạng mới thuê bao MyTV và 6.358 khách hàng hòa mạng trước ngày 21-7-2019. Mỗi thuê bao MyTV được cấp một mã dự thưởng (tương ứng user MyTV khách hàng đang sử dụng).

Ông Nguyễn Hoàng Hiến (bìa trái), Trưởng đại diện VNPT tại Hậu Giang, Giám đốc Viễn Thông Hậu Giang và ông Hồ Văn Phước Vĩnh (bìa phải), Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình MyTV miền Nam trao hoa và quà cho khách hàng trúng giải nhất.

Tại buổi quay số trúng thưởng diễn ra vào ngày 8-10, có sự giám sát của quý đại biểu là đại diện các sở, ngành, địa phương, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang, 14 giải thưởng giá trị của chương trình cuối cùng đã tìm ra chủ nhân. Ông Bùi Văn Thống, ở khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, là khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình là một chiếc Smart TV 4K 55 inch trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn trao cho khách hàng 1 giải nhì (1 Tivi Samsung 4K 43 inch), 2 giải ba (mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A30) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 quạt máy đứng Midea FS40-11V). Tổng giá trị giải thưởng 50 triệu đồng.

Ông Lê Hoàng Vinh (bìa trái), Phó Giám đốc Đài PT&TH Hậu Giang và ông Đặng Hồng Sơn (bìa phải), Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang  trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng giải khuyến khích.

Đến dự lễ trao thưởng và nhận giải nhất, bà Trương Thị Thu, vợ ông Bùi Văn Thống, phấn khởi cho biết: “Tôi thấy rất bất ngờ và may mắn khi nhận được thông báo trúng giải thưởng của chương trình. Sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT 7 năm qua, điều tôi hài lòng nhất là sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên mỗi khi khách hàng có bất cứ trở ngại gì trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, mỗi khi tôi hay thành viên nào trong gia đình có việc bận rộn, không xem tivi được thì có thể tua lại để theo dõi các chương trình mình yêu thích”.

Các khách hàng chung niềm vui nhận giải thưởng của chương trình Sôi động hè cùng MyTV.

Là một khách hàng may mắn khi nhận giải ba của chương trình (1 điện thoại Samsung Galaxy A30), anh Trương Văn Nhàn, ở ấp 6, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, cũng có những cảm nhận riêng về chương trình Sôi động hè cùng MyTV. Dù có nhận giải thưởng nào thì anh cũng cảm thấy rất vui vì VNPT đã có các chương trình ý nghĩa nhằm tri ân và kết nối khách hàng. Anh Nhàn cũng mong rằng sẽ có nhiều chương trình như vậy trong thời gian tới với nhiều phần thưởng thiết thực, giá trị để nhiều người dùng MyTV cũng có niềm vui như anh. Sử dụng dịch vụ truyền hình của MyTV đã 5 năm nên khi được hỏi về dịch vụ truyền hình này, anh Nhàn cũng chia sẻ chân tình: “Số kênh của truyền hình MyTV rất đa dạng phục vụ nhu cầu của cả nhà tôi. Ngoài ra, tôi còn thường xuyên tua lại các chương trình đã phát sóng trước đó nếu bận việc đột xuất không thể theo dõi”.

Hòa cùng niềm vui của các khách hàng, ông Nguyễn Quốc Việt, Phó Giám đốc Viễn thông Hậu Giang, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang phát biểu tại buổi lễ trao thưởng: Chương trình Sôi động hè cùng MyTV là một trong các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV trên địa bàn tỉnh, cũng là lời cảm ơn sâu sắc mà tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm kinh doanh VNPT - Hậu Giang gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT trong thời gian qua. Chương trình còn mang nhiều ý nghĩa hơn khi diễn ra vào dịp đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển của dịch vụ truyền hình MyTV. Sự đồng hành của khách hàng trong suốt 10 năm qua trở thành động lực to lớn cho Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng, dịch vụ của mình và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Tiếp nối các hoạt động tri ân khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang đang tổ chức chương trình khuyến mãi “Lắp truyền hình - Rinh tivi khủng” dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV từ ngày 20-9 đến ngày 19-11. Theo đó, các khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV, sử dụng hình thức trả sau sẽ nhận 1 mã dự thưởng. Nếu khách hàng chọn thanh toán trước cước các gói có thời gian dưới 8 tháng sẽ nhận được 2 mã dự thưởng, còn các gói trên 8 tháng nhận được đến 3 mã dự thưởng. Quay thưởng sẽ diễn ra 2 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng hòa mạng từ ngày 20-9 đến 19-10, ngày quay thưởng dự kiến diễn ra vào 26-10; đợt 2 dành cho khách hàng hòa mạng từ ngày 20-10 đến ngày 19-11, ngày quay thưởng dự kiến vào 26-11. Giải thưởng mỗi đợt là 1 chiếc Smart TV 4K 43 inch trị giá 12 triệu đồng.

 

Bài, ảnh: THIÊN TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>