Trao thưởng chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”

15/11/2019 | 07:51 GMT+7

Ngày 14-11, Trung tâm kinh doanh VNPT Hậu Giang đã tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” tại Phòng bán hàng huyện Vị Thủy. Đây là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng dấu mốc 10 năm dịch vụ truyền hình MyTV chính thức ra mắt thị trường Việt Nam (28/9/2009 - 28/9/2019).

Ông Nguyễn Quốc Việt (thứ 2, từ trái sang), Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hậu Giang và ông Phan Đinh Thanh Phước (bìa phải), Giám đốc Phòng bán hàng huyện Vị Thủy, trao thưởng cho gia đình anh Nguyễn Thanh Giang.

Trong 10 năm hình thành và phát triển, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT đã không ngừng đổi mới để mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm và tiện ích của một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác số 1 tại Việt Nam.

“Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” tiếp tục là chương trình thiết thực và ý nghĩa của VNPT nhằm tăng kết nối và lắng nghe khách hàng, từ đó từng bước nâng cao chất lượng, cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng lần này do Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-Vinaphone) triển khai trên quy mô toàn quốc (thời gian từ 20/9 - 19/11/2019). Theo đó, sau khi hòa mạng thành công dịch vụ MyTV trên hệ thống vùng, chương trình sẽ cung cấp mã dự thưởng cho khách hàng. Giải thưởng là 226 SmartTV Samsung 4K 43 inch, trị giá 12 triệu đồng/1 giải thưởng.

Các đại biểu đến dự lễ trao giải “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”.

Buổi quay số vào ngày 26-10 vừa qua đã tìm ra khách hàng may mắn nhất là anh Nguyễn Thanh Giang, ở ấp 3, xã Vị Đông, huyện Vị Thủy. Chia sẻ cảm xúc ngạc nhiên xen lẫn vui mừng khi nhận giải, anh Giang nói: “Gia đình tôi mới được tư vấn và lắp đặt MyTV gần 2 tháng nay. Khi mới lắp đặt tôi biết mình được tham gia chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” nhưng không ngờ mình may mắn trúng giải. Cảm ơn quý công ty và chúc đơn vị ngày càng phát triển và có nhiều chương trình bổ ích như thế này”.

Được biết, đây là lần đầu anh Giang sử dụng một dịch vụ truyền hình tương tác. Dù mới qua gần 2 tháng sử dụng MyTV nhưng anh thấy nhiều tiện ích khi số lượng kênh rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình mình. Hơn nữa, do là lao động chính của gia đình nên anh thường xuyên đi làm vào ban ngày, với tính năng xem lại các chương trình trước đó, anh Giang có thể xem lại đầy đủ các bản tin thời sự, cập nhật thông tin thể thao mà mình yêu thích sau một ngày làm việc.

Anh Nguyễn Thanh Giang chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng”.

Tại buổi trao thưởng, ông Phan Đinh Thanh Phước, Giám đốc Phòng bán hàng huyện Vị Thủy đã gởi lời chúc mừng đến anh Nguyễn Thanh Giang, người đã may mắn trúng giải thưởng. Đồng thời, ông cũng gởi lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT. Mong muốn rằng trong thời gian tới các khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa với MyTV.

Bên cạnh đó, VNPT đang tung ra thị trường Gói Home Combo phục vụ nhu cầu kết nối toàn diện của khách hàng với băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ truyền hình tương tác thông minh 4K cùng nhiều tiện ích hấp dẫn như: miễn phí các dịch vụ nội dung giải trí, miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao chủ nhóm, chia sẻ lưu lượng data… Giá cước đặc biệt tiết kiệm đến 50% so với dịch vụ riêng lẻ. Có 5 gói Home Combo cơ bản: Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Thể Thao, Home Giải trí, Home Game phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng.

 

Chương trình “Lắp truyền hình - Rinh tivi khủng” dành cho những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV từ ngày 20/9/2019 - 19/11/2019. Theo đó, các khách hàng thuộc đối tượng trên khi thực hiện hòa mạng thành công dịch vụ MyTV và thanh toán tiền cước sẽ nhận được mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng.

+ Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV nhận được 01 mã dự thưởng (khách hàng trả sau 1 tháng/1 lần, sau khi có hóa đơn cước).

+ Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV và thanh toán trước cước các gói # 8 tháng sẽ nhận được 02 mã dự thưởng (Khách hàng trả trước).

+ Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV và thanh toán trước cước các gói > 8 tháng sẽ nhận được 03 mã dự thưởng (Khách hàng trả trước).

Cơ cấu giải thưởng chương trình bao gồm

Thời gian quay thưởng và cơ cấu giải thưởng gồm 226 giải/02 đợt (mỗi đợt 113 giải).

 

 

THIÊN NGỌC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích