Đất Xanh Cần Thơ: Hợp tác chiến lược với CĐT Hoàng Phát, triển khai dự án KĐT mới Hoàng Phát tại Tp. Bạc Liêu (Bạc Liêu City)

16/08/2019 | 16:21 GMT+7

Những năm gần đây, nền kinh tế thị trường khu vực ĐBSCL có những bước tiến nhất định, trong đó, không thể không kể đến thành phố Bạc Liêu cũng từng ngày “vươn mình” phát triển với nhiều công trình như: Công trình cây Đờn kìm cách điệu, quảng trường Hùng Vương, Cánh đồng điện gió…ngày càng thu hút và hấp dẫn giới đầu tư trong và ngoài nước.

Nắm được xu hướng và nhu cầu của thị trường BĐS ngày một gia tăng của khách hàng tại khu vực ĐBSCL, và Bạc Liêu được xem là một thị trường tiềm năng. Đất Xanh Cần Thơ đã ký kết, hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát - Chủ đầu tư dự án “Khu Đô thị Mới Hoàng Phát (KĐTM Hoàng Phát)” triển khai thực hiện các chiến lược truyền thông đưa các thông tin dự án trên đến với mọi khách hàng, bảo đảm cung cấp được những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.

Sau đây là một số thông tin chi tiết về Dự án KĐTM Hoàng Phát:

Dự án KĐTM Hoàng Phát gồm các sản phẩm đất nền nhà liền kề và biệt thự nằm tại Phường 1, thành phố Bạc Liêu.

Đại diện CĐT Hoàng Phát và đại diện ĐXCT ký kết hợp tác ngày 20/7/2019.

1. Thông tin tổng quan

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hoàng Phát. Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dịch vụ Đất Xanh Cần Thơ (ĐXCT). Dự án KĐTM Hoàng Phát có tổng diện tích đất toàn khu là 69ha, quy mô hơn 2000 nền (biệt thự và nhà liền kề).
 

2. Vị trí thuận tiện

Thứ đến là vị trí “nhất cử lưỡng tiện” của lô đất nền Dự án KĐTM Hoàng Phát khi sở hữu mật độ liên kết vùng đa dạng, là cửa ngõ thông thương nối liền Bạc Liêu với nhiều thành phố lớn, nằm trên tuyến đường trọng điểm từ Quốc lộ 1A về TP. Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ và kết nối giao thông thuận lợi: Gần Hồ Nam, sân vận động, trường học…vừa thuận lợi cho việc đi làm, đi học của người lớn và trẻ em trong khu vực TP. Bạc Liêu và Bạc Liêu nói chung hoặc cả những khu vực lân cận, giúp việc kết nối giao thông giữa Bạc Liêu hoặc các tỉnh thành giáp ranh giới trở nên thuận tiện.

3. Tiện ích dự án

Bạc Liêu đã đầu tư hơn 1000 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu - Sài Gòn, chắc chắn cư dân tại KĐTM Hoàng Phát sẽ được “phục vụ” một dịch vụ y tế cao cấp, cuộc sống của gia đình cư dân sinh sống tại đây sẽ được chăm sóc một cách chu đáo.

Hơn nữa, hệ thống hạ tầng được quy hoạch hoàn thiện vào có thể xây dựng ngay, không gian sống đảm bảo mỹ quan, dù ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe của mọi gia đình; đậm chất thẩm mỹ kiến trúc hòa cùng không gian xanh của thiên nhiên mang lại không gian sống nhộn nhịp mà vẫn không kém sinh khí của tự nhiên.

Phối cảnh tổng quan của dự án.

4. Mặt bằng dự án

Với tầm nhìn chiến lược, hiện đại quy hoạch một cách bài bản; cộng với cảnh quan được bài trí với thiên nhiên, vườn hoa, trung tâm thương mại, hồ bán nguyệt và quán cà phê không gian kiểu Pháp... đã tạo nên những góc view đẹp, tầm nhìn thoáng từ dự án đến các cảnh quan xung quanh ở mọi góc nhìn.

5. Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán: Thanh toán linh hoạt theo thời gian, khi mua bất kỳ sản phẩm từ đất nền, nhà phố hay biệt thự của dự án này, ngân hàng đồng hành sẽ hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi.

Tin rằng, với những thông tin chi tiết và hấp dẫn như trên, dự án KĐTM Hoàng Phát chính là sự chọn lựa xứng đáng nhất của quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết Dự án Khu Đô Thị Kiểu Mới Hoàng Phát, quý khách hãy liên hệ:
 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐẤT XANH CẦN THƠ

Địa chỉ: 29C Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều,
TP. Cần Thơ.
Hotline: 0787 86 6969
Website: datxanhcantho.vn
Fanfage: https://www.facebook.com/datxanhcantho

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>