Đồng hồ Fossil lộ cơ đẹp hơn, giá rẻ hơn đang được ưa chuộng

04/12/2020 | 15:28 GMT+7

Tuy mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu, thế nhưng Fossil đã dần chiếm cho mình một chỗ đứng vững mạnh nhờ vào dòng đồng hồ Fossil lộ cơ tuyệt đẹp.

5 lý do phải sở hữu ngay một em đồng hồ Fossil lộ cơ

Đồng hồ Fossil lộ cơ đang là dòng sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam những năm gần đây. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến làn sóng ấy? 5 lý do sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Đồng hồ Fossil cơ là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhất là cánh mày râu - Ảnh: Fossil ME1135

Xuất thân từ thương hiệu danh tiếng thế giới

Chính thức ra mắt thị trường vào những năm 1984, tính đến nay thương hiệu Fossil đã đúc kết cho mình hơn 36 năm kinh nghiệm trong việc chế tác đồng hồ, có thể nói đây không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ để hãng khẳng định tên tuổi và uy tín của mình trong sân chơi này.

Trong đó, Fossil là một thành viên trong đại gia đình Fossil Group - tập đoàn đồng hồ lớn thứ 7 trên thế giới, đồng thời cũng là ông trùm về mảng thời trang của Mỹ. Ít ai biết được rằng, những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay như Skagen, Adidas, Burberry, Marc Jacobs… cũng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn này.

Dễ dàng nhận thấy các chi tiết thời gian trên sản phẩm đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ - Ảnh: Fossil ME3105

Dẫn đầu thị trường về tính thời trang

Xuất thân là một nhà mốt, vì thế tính thời trang là điều không thể thiếu trong mỗi sản phẩm của Fossil, dĩ nhiên đồng hồ Fossil lộ cơ cũng không ngoại lệ.

Những thiết kế này được chia làm hai dòng cơ bản: lộ máy một phần (Open Heart) và lộ máy toàn phần (Skeleton), trong đó, mỗi dòng đều sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt.

Nếu đồng hồ Fossil Open Heart đem đến cho chủ nhân sự thu hút, bí ẩn từ ô cửa sổ lộ tim trên mặt số thì phiên bản Skeleton sẽ làm cảm giác đó nhân lên gấp nhiều lần nhờ vào việc phô diễn toàn bộ khung xương lẫn các linh kiện cơ khí bên trong.

Tính thời trang được xem là yếu tố thường trực trên các sản phẩm của thương hiệu Fossil - Ảnh: Fossil ME3138

Ngắm những cỗ máy đồng hồ Fossil lộ cơ, ta như có cảm giác như đang quan sát sự chuyển động trái tim của một sinh vật sống thực thụ.

Không dừng lại ở đó, tính thời trang của thương hiệu đồng hồ Mỹ này còn được khai thác tối đa trên các bộ phận như dây đeo, niềng hay khóa đồng hồ.

Chất liệu cao cấp được trang bị trong đồng hồ Fossil lộ cơ

Để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cùng việc duy trì độ bền bỉ của sản phẩm theo thời gian, việc trang bị những chất liệu cao cấp là yếu tố không thể thiếu trên mỗi chiếc đồng hồ Fossil lộ cơ.

Về cơ bản, hãng thường xuyên sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao như: Thép không gỉ 316L, dây đeo da chính hãng,...Trong đó, một số phiên bản còn được mạ vàng bằng công nghệ PVD tiên tiến, trang bị kính cứng hoặc kính sapphire để tăng tính thẩm mỹ.

Việc chế tác từ những loại vật liệu cao cấp giúp đồng hồ Fossil cơ thêm phần bền bỉ - Ảnh: Fossil ME3154

Bộ máy mạnh mẽ không thua kém bất kỳ đối thủ nào

Ít ai biết được rằng, phần lớn các phiên bản Fossil lộ cơ vận hành bởi máy Automatic của Nhật Bản, cụ thể đó chính là sản phẩm của hãng Miyota (thuộc tập đoàn Citizen).

Nguyên nhân của sự hợp tác này là nhờ những điểm cộng đắt giá mà Miyota mang lại như: độ chính xác cao, hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian. Đồng thời, đây cũng là đơn vị cung ứng bộ máy cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Theo Đồng Hồ Hải Triều (đại lý phân phối đồng hồ Fossil chính hãng), những cỗ máy cơ đến từ thương hiệu này luôn đạt doanh số cao ngất ngưỡng - Ảnh: Fossil ME3138

Giá thành là một điểm cộng lớn không thể bỏ qua

Việc chế tác phức tạp và tỉ mỉ, vì thế nhiều người thường nghĩ những cỗ máy lộ cơ sẽ có giá thành rất đắt đỏ. Tuy nhiên, Fossil sẽ minh chứng điều ngược lại.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Fossil lộ cơ chính hãng 100%, người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 5 triệu đồng (theo ghi nhận tại Đồng Hồ Hải Triều), đổi lại sẽ nhận về một cỗ máy chất lượng, bền bỉ với năm tháng.

Trên thực tế, khó có thương hiệu nào đáp ứng được phong cách lộ cơ ở mức giá này.

Cách mua đồng hồ Fossil lộ cơ chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối đồng hồ Fossil chính hãng, tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn xuất hiện tràn lan. Nếu còn đang hoang mang không biết đến đặt lòng tin tại đâu thì hãy ghé ngay hệ thống showroom của Đồng Hồ Hải Triều để luôn được đảm bảo “Quyền được an tâm”.

Đại lý đồng hồ Fossil lộ cơ chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/fossil

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích