Tổng kết cuộc thi viết về những tấm gương học tập và làm theo gương Bác năm 2020

30/11/2020 | 08:57 GMT+7

(HG) - Ban Tuyên giáo Thành ủy Vị Thanh vừa tổng kết cuộc thi viết về những tấm gương học tập và làm theo gương Bác, tìm hiểu lịch sử Đảng bộ địa phương năm 2020. Qua gần 1 năm phát động cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ tích cực tham gia trong cán bộ đảng viên ở các chi bộ trong toàn thành phố. Cuộc thi được phát động ở 2 cấp phường, xã và thành phố.

Mục đích của cuộc thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng nhân cách con người, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác. Thông qua cuộc thi nhằm phát hiện, nêu gương, nhân rộng những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong quá trình thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời, đẩy mạnh việc tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ địa phương giai đoạn 1954-2010 trong cán bộ đảng viên thành phố.

Qua đó, có 195 bài của cán bộ đảng viên tham gia dự thi ở phường, xã và  chọn 27 bài tiêu biểu dự thi cấp thành phố. Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải. Trong đó, giải nhất được trao cho Nguyễn Thị Tuyết Trinh thuộc Đảng bộ phường IV.

THÙY LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>