Hơn 830 cách làm hay, mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo Bác

17/09/2018 | 08:15 GMT+7

(HG) - Theo đánh giá của Tỉnh ủy, qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, các cấp ủy đảng đã quan tâm đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào nghị quyết của cấp ủy và cụ thể hóa thành tiêu chí thi đua hàng năm. Nhiều nơi chủ động nghiên cứu, tìm tòi cách làm phù hợp, sáng tạo, sát với điều kiện thực tiễn và chức năng, nhiệm vụ của địa phương, đơn vị, trong đó đề cao trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu và cán bộ chủ chốt các cấp.

“Tuổi trẻ Hậu Giang chung tay xây dựng nông thôn mới” là mô hình hay của tuổi trẻ Hậu Giang trong học tập và làm theo Bác.

Đặc biệt là đã chủ động, linh hoạt, sáng tạo xây dựng và thực hiện hơn 830 cách làm hay, mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo Bác. Tiêu biểu như: “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” của Đảng ủy Quân sự tỉnh; “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” của ngành giáo dục và đào tạo; “Tuổi trẻ Hậu Giang chung tay xây dựng nông thôn mới” của Tỉnh đoàn… Qua đó, đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 17 tập thể và 60 cá nhân.

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>