Tuyên dương 60 học sinh, sinh viên tiêu biểu

16/04/2019 | 09:20 GMT+7

(HG) - Tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Công nghệ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh vừa tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, việc làm năm 2019 và tuyên dương các tấm gương điển hình tiêu biểu về học nghề - lập nghiệp trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đến dự ngày hội lần này, có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, các trường cao đẳng, trung cấp, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và hơn 500 học sinh tại các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu, đã tốt nghiệp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Theo đó, trong ngày hội, đại diện Trường Trung cấp Kỹ thuật - Công nghệ, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang, đã trực tiếp tư vấn, giới thiệu hình thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, các chế độ ưu tiên, chương trình liên kết đào tạo… đối với các ngành nghề đang đào tạo ở trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp tại các trường. Được biết, tại đây 60 học sinh, sinh viên từng học nghề tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh, hiện tại đã có việc làm ổn định và thành công trong lĩnh vực công tác cũng được tuyên dương và nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Dịp này, các em học sinh tham gia ngày hội còn được trực tiếp xuống các xưởng thực hành tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Công nghệ và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang để tham quan và nghe tư vấn về ngành nghề.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>