Thị xã Long Mỹ: Giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ mầm non, mẫu giáo

04/11/2019 | 07:35 GMT+7

(HG) - Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ vừa tổ chức chuyên đề “Giáo dục phát triển thẩm mỹ” tại Trường Mầm non Hoa Mai, với sự tham gia của ban giám hiệu và giáo viên các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn thị xã Long Mỹ.

Tại đây, các đại biểu được dự các giờ hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ, như: hoạt động gấp củ cà rốt, trẻ thực hành vẽ các hình ảnh trang trí trên chiếc túi theo ý thức… Thông qua các hoạt động tạo hình giúp trẻ phát triển các chức năng tâm lý, như: khả năng cảm nhận vẻ đẹp trong thiên nhiên, cuộc sống và trong tác phẩm nghệ thuật, phát triển óc sáng tạo, có ý thức giữ gìn và bảo vệ cái đẹp. Đồng thời, còn giúp phụ huynh hiểu hơn về chương trình giáo dục mầm non, từ đó phối hợp với nhà trường trong chăm sóc giáo dục trẻ em, đặc biệt là giáo dục phát triển thẩm mỹ.

Được biết, tất cả các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn thị xã Long Mỹ đều thực hiện chuyên đề “Giáo dục phát triển thẩm mỹ” cho trẻ. Qua đó, đã góp phần tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi trong các hoạt động vui chơi và học tập của trẻ, giúp trẻ tích cực tham gia vào các hoạt động tạo hình.

NGỌC DIỄM - BÁ THÔNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>