Huyện Phụng Hiệp: 175 học viên tham dự lớp tập huấn triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới đối với cấp tiểu học

28/10/2019 | 09:24 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới đối với cấp tiểu học (chương trình giáo dục 2018).

Lớp tập huấn có 175 học viên, trong đó mỗi trường tiểu học cử 5 cán bộ, giáo viên tham dự, gồm: hiệu trưởng, hiệu phó và 3 khối trưởng. Trong thời gian tập huấn, các học viên được tiếp thu các văn bản chỉ đạo về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông Trung ương và địa phương; chương trình tổng thể, các chương trình môn học và hoạt động giáo dục của các cấp học; lộ trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông và những nội dung khác được quy định tại Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình giáo dục phổ thông; nhiệm vụ các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới. Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ, giáo viên được quán triệt các văn bản chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông đối với cấp tiểu học.

Được biết, chương trình giáo dục 2018 chính thức triển khai từ năm học 2020-2021 và bắt đầu từ việc thay sách giáo khoa lớp 1 trên toàn quốc.

MINH NHỰT

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>