Họp giao ban các cơ sở giáo dục

07/11/2019 | 09:48 GMT+7

(HG) - Ngày 6-11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức họp giao ban quý IV năm 2019 giữa lãnh đạo sở, phòng giáo dục và đào tạo, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc.

Báo cáo thực hiện nhiệm vụ trong quý III, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhận định, kết quả nổi bật nhất trong quý đó là có 332 trường từ mầm non đến trung học phổ thông đã tổ chức khai giảng năm học mới đúng theo quy định. Công tác vận động học sinh đến lớp đạt theo yêu cầu. Đến cuối tháng 10, toàn tỉnh có 221/332 trường đạt chuẩn quốc gia. Công tác dạy và học đi vào nề nếp. Các hoạt động phong trào, hội thi, hội diễn được tổ chức đúng kế hoạch. Qua đó, góp phần tích cực nâng cao chất lượng giáo dục.

Về nhiệm vụ trong quý IV, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; tham dự và tổ chức tốt các hội thi, hội thảo, tập huấn chuyên đề; tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục. Đặc biệt, tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) trang trọng, có ý nghĩa, trên tinh thần tiết kiệm.

NGUYÊN HÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>