Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS, THPT, giáo dục thường xuyên cấp tỉnh

02/12/2020 | 10:50 GMT+7

(HG) - Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS, THPT, giáo dục thường xuyên cấp tỉnh năm học 2020-2021, vào ngày 1-12. Hội thi được tổ chức 4 năm 1 lần, là cơ hội để các giáo viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong giảng dạy.

Các giáo viên bốc thăm chuẩn bị cho phần thi trình bày 1 biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại đơn vị.

Có 256 thí sinh là các giáo viên dạy giỏi thuộc các trường THCS, THPT và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tại 8 huyện, thị, thành phố. Các trường THCS có 170 giáo viên tham gia, với 8 môn thi: toán, hóa học, ngữ văn, lịch sử, giáo dục công dân, âm nhạc, mỹ thuật và tin học. Điểm mới của hội thi lần này là lần đầu tiên tỉnh tổ chức thi giáo viên dạy giỏi ở 2 môn âm nhạc và mỹ thuật dành cho giáo viên cấp học này. Riêng các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên có 86 giáo viên dự thi, với 6 môn thi: vật lý, sinh học, địa lý, giáo dục quốc phòng, thể dục và tiếng Anh.

Các giáo viên sẽ thi 2 phần: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại đơn vị và thi thực hành một tiết dạy.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>