Hội thảo trực tuyến giới thiệu sách giáo khoa lớp 2

28/02/2021 | 17:41 GMT+7

(HG) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang vừa phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến giới thiệu sách giáo khoa lớp 2, chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 cho 8 phòng giáo dục và đào tạo huyện, thị xã, thành phố trong địa bàn tỉnh.

Hội thảo trực tuyến tại 8 điểm cầu ở 8 phòng giáo dục và đào tạo.

Hai bộ sách giáo khoa được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam giới thiệu là sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo”, với 8 môn học. Đại diện nhà xuất bản và giới thiệu về các bộ sách giáo khoa với nhiều điểm mới trong cấu trúc, nội dung, ý tưởng, cách tiếp cận… Các đầu sách đều được thiết kế với màu sắc sinh động, phù hợp với tâm sinh lý trẻ, tạo thói quen hình thành kỹ năng, giúp học sinh phát triển năng lực, phẩm chất toàn diện. Cán bộ, giáo viên còn được nghe hướng dẫn tập huấn qua mạng và hướng dẫn sử dụng tài nguyên điện tử trong dạy học theo sách giáo khoa lớp 2; kinh nghiệm lựa chọn sách giáo khoa, tiêu chí chọn sách theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018...

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu sau hội thảo, các trường tiếp tục nghiên cứu, thảo luận để lựa chọn bộ sách giáo khoa phù hợp với điều kiện tại địa phương để sẵn sàng cho việc triển khai giảng dạy lớp 2 trong năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>