Thông báo truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp phương tiện vi phạm hành chính (Lần 2)

24/05/2017 | 07:41 GMT+7

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Hậu Giang hiện đang quản lý 373 (ba trăm bảy mươi ba) phương tiện xe môtô hai bánh vi phạm TTATGT đường bộ đến nay đã quá thời gian tạm giữ theo quy định của pháp luật nhưng người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp chưa đến xử lý nhận lại phương tiện (có danh sách kèm theo).

Ai là người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp xe môtô trên thì liên hệ với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Hậu Giang để được xem xét giải quyết.

Đề nghị các đơn vị công an phối hợp rà soát xác định những xe môtô trên có là tang vật trong các vụ án do đơn vị thụ lý không. Nếu có liên hệ với đơn vị để phối hợp giải quyết.

Địa chỉ liên hệ: Số 01, đường Lê Hồng Phong, khu vực 4, phường 4, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; số điện thoại: 02933583868.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được thông báo và niêm yết công khai tại trụ sở đơn vị, nếu người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết nhận lại phương tiện, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Hậu Giang sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Danh sách 373 phương tiện xe môtô hai bánh vi phạm TTATGT đường bộ đã quá thời gian tạm giữ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>