CÔNG AN HUYỆN LONG MỸ

THÔNG BÁO (LẦN II)

26/09/2019 | 04:42 GMT+7

Truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe môtô, gắn máy vi phạm hành chính trên lĩnh vực TTATGT đường bộ

Qua  công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự cơ động, Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Đã phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính, biên bản tạm giữ các phương tiện xe môtô, xe gắn máy vi phạm quy định của pháp luật. Đến nay đã quá thời hạn xử phạt vi phạm hành chính theo quy định nhưng người vi phạm hoặc chủ sở hữu phương tiện không đến để liên hệ xử lý các phương tiện mang biển số và đặc điểm (có danh sách kèm theo).

Vậy Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang thông báo đến cơ quan, đại diện tổ chức, cá nhân trên toàn quốc. Nếu ai là chủ sở hữu hợp pháp của các phương tiện nêu trên mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang để giải quyết. (Địa chỉ: Đường tỉnh 930, ấp 01, thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang; Điện thoại 02933.559.559).

Sau 30 ngày kể từ ngày ra thông báo nếu tổ chức, cá nhân vi phạm hoặc chủ sở hữu phương tiện trên không đến liên hệ giải quyết thì chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục tịch thu và xử lý theo quy định pháp luật.

Thông báo này được niêm yết công khai tại Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang và phương tiện thông tin đại chúng.

DANH SÁCH LÔ XE 115 CHIẾC GẮN MÁY HAI BÁNH ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>