THÔNG BÁO (lần 1)

17/07/2020 | 09:07 GMT+7

Tìm người điều khiển, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp phương tiện xe mô tô, xe gắn máy hai bánh vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Căn cứ Điều 126 Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 về xử lý tang vật phương tiện, giấy phép, chứng chỉ hành nghề bị tạm giữ theo thủ tục hành chính, Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang thông báo đến cá nhân, tổ chức là người điều khiển, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp phương tiện có đặc điểm trong danh sách kèm theo, mang theo các loại giấy tờ có liên quan đến liên hệ với Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Địa chỉ liên hệ: đường Nguyễn Thị Định, ấp 5, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang; số điện thoại: 02933.571.284 để giải quyết xử phạt vi phạm hành chính và nhận lại phương tiện.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được thông báo nếu không ai đến giải quyết nhận lại phương tiện, Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

DANH SÁCH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>